Có nên mua nhà hoặc đất nền dự án ở Quận 9 Tp.HCM

Leave a Comment

Tôi nên mua nhà ở Quận 9, Thủ Đức, hay Thị Xã Dĩ An Bình Dương.

"Hiện tại tôi đang học đại học ở làng đại học Thủ Đức. Gia đình cô
tôi có đứa con năm nay vào đại học, gia đình có mong muốn mai sai xuống
thành phố Hồ Chí Minh sinh sống. Bởi vậy cô tôi nhờ nghe ngóng giúp là
nên mua ở khu vực nào. Gia đình có nhắm mua nhà ở quận 9, Quận
Thủ Đức, hoặc TX. Dĩ An vì cô thấy đi vào trung tâm thành phố cũng không
xa lắm. Vậy nên tôi hỏi xem một số khía cạnh giúp phân tích giúp 3 địa
điểm trên như: Tương lai có phát triển không, giao thông điện nước thế
nào, có nằm trong khu quy hoạch không? có dễ kinh doanh buôn bán không?
vào trung tâm thành phố có xa không?... Xin tư vấn và phân tích giùm
tôi."




mua-ban-nha-dat-quan-9
Một khu dự án mở bán đất nền tại quận 9


Chúng tôi xin được chia sẽ một số ý kiến như sau:

Khoảng 5 tháng trước tôi cũng loay hoay tìm mua nhà ở khu vực quận 2, quận 9,
quận thủ đức. Vì tôi đi làm ở khu vực quận 1, và tp. Biên Hòa nên các
khu vực này có thể giúp mình đi lại không quá xa. Tuy nhiên khoảng tài
chính của mình chỉ có 600 triệu(vừa có sẵn và vay mượn thêm).

 Sau khi tìm hiểu đất quận 9 và thủ đức, vì quận 2 đất quá cao không thể mua nổi. Sau khi tìm hiểu giá đất nền bèo nhất  quận 9  cũng tầm 8,4-10 triệu/ m2. Nhưng tất cả là đất nền quận 9 xa khu vực ngã tư Thủ Đức, hầu hết đất nền chỉ khoảng 50-70m2 tùy diện tích và vị trí mà giá cả khác nhau. Nếu mua đất ở quận 9
thì cũng tầm giá 400 triệu/m2 chưa tính chi phí giấy tờ, nếu xây nhà để
ở, cũng mất tầm 300 triệu. Bước qua mấy bước là sang dĩ an bình dương,
giá cũng tầm 4,2 triệu// m2.

Tôi may mắn gặp một miếng đất có sẵn 6 phòng trọ, diện tích 150m2, tuy
nhiên đường đi vào chỉ rộng 1,5m với giá khoảng 600 triệu. Hiện tại, quận 9 đang là mảnh đất màu mỡ,
bởi các tuyến lộ thông suốt và là trục đường huyết mạch đi sân bay quốc
tế Long Thành, cũng là điểm thuận tiện đi lại khu vực đồng nai, quận 1,
và vũng tàu. Với các thủ tục giầy tờ nhanh gọn lẹ, chính quyền địa
phương niềm nở, vui vẻ. Tôi khá hài lài khi mua được miếng đất phù hợp ở quận 9, đường xá rộng rãi. Về tương lai, quận 9 là khu kinh tế Đông sài gòn, với nhiều dự án đồ sộ mang tính đông nam á.



Tóm lại, tùy vào số tiền mà cô bạn có, thì có thể tìm được cho mình một
nền đất tại quận 9 có quy hoạch chỉnh trang đẹp và đầy tiềm năng, sánh
vai cùng quận 2.  

Để được tư vấn miễn phí, hỗ trợ và chia
sẽ thêm, xin vui lòng liên hệ Mr Lee: 09 818 033 94 sàn giao dịch bất
động sản Thắng Lợi.


Dự án Mega Ruby Quận 9
Dự án Mega Ruby Quận 9


Từ khóa: dự án đất nền quận 9, cho thuê nhà trọ ở quận 9, cho thuê phòng trọ ở quận 9, bán đất nền giá rẻ ở quận 9, vì sao nên mua nhà quận 9, vì sao mua đất nền ở quận 9, dự án quận 9, đất quân 9 cần bán, bán đất nền dự án quận 9, bán đất dự án an thiên lý quận 9, bán đất nền nam long quận 9, bán đất dự án phú nhuận quận 9



Có nên mua nhà hoặc đất nền dự án ở Quận 9 Tp.HCM | Cho thuê nhà nguyên căn quận 7,cho thuê biệt thự quận 7,bán nhà mặt tiền quận 7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét